Enhancing Creativity Lifestyle กระเป๋า CHANEL มือสอง 3 ใบที่ขายตอนไหนก็ยังได้ราคาดี

กระเป๋า CHANEL มือสอง 3 ใบที่ขายตอนไหนก็ยังได้ราคาดี

0 Comments

CHANEL มือสอง

เรียกได้ว่าการลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอะไรที่กำลังเป็นที่นิยมแบบสุดๆ นอกจากจะใช้สะพายเพื่อความสวยหรู ดูดีแล้ว ยังเป็นการลงทุนที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะราคาของกระเป๋าแต่ละใบๆ นั้น ขึ้นเอาขึ้นเอาบางครั้งคุ้มค่ากว่าการซื้อทองเสียอีก  โดยเฉพาะรุ่นคลาสสิคที่เป็นที่นิยมตลอดกาล หรือรุ่นที่เป็น limited edition ที่ผลิตตามเทศกาลสำคัญ วันสำคัญ หรือคนสำคัญ ที่ไม่มีการผลิตออกมาแล้วในช่วงหลัง ทำให้คุณค่าของกระเป๋าแบรนด์เนมใบนั้นๆ ยิ่งสูงขึ้นไปอีก นอกจากนี้การเก็บสะสมกระเป๋าตามแบรนด์ก็เป็นตัวเลือกที่สำคัญ เช่น ควรที่จะเลือกสะสมแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและไม่มีวันเอ้าท์อย่าง Chanel, Gucci, Prada, Louis Vitton หรือ Hermes โดยในแบรนด์เหล่านี้นั้นมความคลาสสิคและเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน นั่นทำให้แบรนด์เนมเหล่านี้เมื่อนำไปขายต่อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จึงมีราคาที่สูงกว่ากระเป๋าแบรนด์อื่นเพราะเป็นแบรนด์กระเป๋าที่หลายๆคนใฝ่ฝันหา แอยากครอบครองเป็นเจ้าของอยู่เสมอ 

3 รุ่นกระเป๋า CHANEL ที่ฮอตฮิตตลอดกาล

CHANEL เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลมาตั้งแต่อดีตจนถึงในปัจจุบัน แถมทุกๆคนที่ได้เคยจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋าชาแนลสักใบ จะต้องมีใบที่สอง สาม สี่ตามมาเรื่อยๆ แสดงให้เห็นว่าเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คนเล่นแบรนด์เนมหน้าใหม่ๆ แสดงความสนใจต่อแบรนด์นี้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นแล้ว ถึงแม้จะเป็น CHANEL มือสองก็ยังขายได้ราคาดีอยู่เพราะมีความต้องการจากผู้ซื้อเป็นจำนวนมาก มาดูกันว่า 3 รุ่นของกระเป๋าแบรนด์ชาแนลที่ขายดีตลอดกาล มีรุ่นอะไรกันบ้าง

1. CHANEL BOY

กระเป๋ารุ่นสุดฮอตจากชาแนลที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักด้วยดีไซน์สุดเท่ คลาสสิค สะพายกับชุดแบบไหนก็ดูเข้ากันไปหมด ทำให้ราคาของ CHANEL BOY ยังคงพุ่งขึ้นเรื่อยแบบไม่หยุดไม่หย่อน

2. Chanel Gabrielle

กระเป๋ารุ่น Chanel Gabrielle เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมเพราะลูกเล่นของตัวสายสะพายที่สามารถปรับสายสะพายได้หลายแบบ ทำให้ออกแบบการแต่ตัวได้หลากหลาย แถมเป็นรุ่นกระเป๋าที่มีคนดังใช้กันเพียบ

3. Chanel 19 Flap

กระเป๋าที่มีการผสมผสานการออกแบบกับกระเป๋าของชาแนลรุ่นก่อนหน้าจนลงตัว แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าชาแนลเอาไว้ในการดีไซน์ เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจสาวกชาแนลเป็นที่สุด จนหลายครั้งที่หาซื้อในช็อปไม่ได้เลย คนถึงมองหา Chanel มือสอง ที่เป็นรุ่น 19 Flap แทน

เทคนิคที่ทำให้กระเป๋าราคาไม่ตก

นอกจากการเลือกซื้อกระเป๋ารุ่นที่มีแนวโน้มราคาพุ่งสูงขึ้นแล้ว ยังมีเทคนิคบางอย่างที่ใช้สำหรับการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมไว้เพื่อเก็งกำไรในอนาคต

1.      เลือกซื้อกระเป๋าสีคลาสสิค: กระเป๋าสีคลาสสิคที่ว่า ได้แก่ สีดำหรือสีขาวนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะเปลี่ยนไปกี่สิบปีก็ยังคงเป็นสีที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ

2.      ดูแลกระเป๋าให้เหมือนใหม่: เกรดการให้คะแนนกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองมีคำที่เรียกว่า ‘used like new’ หรือแปลตรงตัวได้ว่าผ่านการใช้งานมาแล้วแต่สภาพยังเหมือนใหม่ คือการที่ต้องรักษาทรงกระเป๋าและหนังของกระเป๋าให้ใหม่เหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆ

หวังว่าเพื่อนคงได้ชื่อรุ่นและทริคการทำกำไรจากกระเป๋าแบรนด์เนมไปไม่มาก็น้อย ลองนำไปปรับใช้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้เข้ากับความต้องการของตัวเองกันดูนะคะ